Nghiên cứu thị trườngThiết kế sản phẩmQuảng cáoThương hiệuÝ tưởng MarketingMarketing OnlinePRBán hàng

Quảng bá tình dục an toàn với chiến dịch "tình yêu kỹ thuật số"

00:07 19/11/2013 in Ý tưởng Marketing

Hãng sản xuất bao cao su Durex và công ty quảng cáo tương tác Buzzman đã hợp tác với nhau trong việc quảng bá tình dục an toàn thông qua một website có tên là “Tình yêu kỹ thuật số”. Website này cho phép tạo ra những kinh nghiệm mang tính tương tác trong môi trường sex ảo giữa bạn và một đối tác khác. Công nghệ mang tính sáng tạo này cho phép người dùng có thể cảm nhận được các tình cảm thật thông qua các cảm ứng trên màn hình với mục đích để bạn tận hưởng cảm giác quan hệ mà không bị rủi ro.

 

 

Bạn có thể thử nghiệm bằng cách đặt các ngón tay trên màn hình và lựa chọn đối tác của bạn (Trong trường hợp không có màn hình cảm ứng bạn có thể dung spacebar trên bàn phím máy tính để tiếp tục). Đối tác là nam hoặc nữ với đến từ các Châu lục khác nhau Việc sử dụng webscam với với hình ảnh của bạn cho phép bạn có thể quan sát nhịp tim và cảm xúc của bạn dẫn tới sự ham muốn.

Khi cảm giác của bạn thăng hoa thì bạn sẽ chợt nhận ra đây chỉ là một trải nghiệm ảo được tạo ra nhằm quảng bá chiến dịch của Durex. Đây là ý tưởng quảng cáo tuyệt với với thông điệp rất cụ thể. Muốn có một trải nghiệm tình dục thật sự, hãy quan hệ an toàn.

Theo Ytuong247

 

0 Comments

Hỏi Chuyên gia Quantri.vn

Trong trường hợp đã là thành viên: Đặt câu hỏi miễn phí với chuyên gia Quantri.vn. Câu hỏi của thành viên sẽ được trả lời trong vòng 7 ngày. Trong trường hợp khẩn cấp, vui lòng liên hệ (08).22.49.49.49 Đặt câu hỏi
Tìm kiếm câu trả lời trước khi đặt câu hỏi

Danh sách chuyên gia

Tư vấn gần đây

Công cụ mới

Tài liệu mới