Dịch vụ trong ...mưa - sản phẩm mới của du lịch Huế
07:37 14/11/2013 in Ý tưởng Marketing
Sáng qua 15/9, đã diễn ra cuộc họp báo giới thiệu chương trình Năm Du lịch quốc gia Duyên hải Bắc Trung Bộ (DLQG DHBTB) – Huế 2012 và Festival Huế 2012 tại TP.HCM.
Năm DLQG DHBTB – Huế 2012 với chủ đề Du lịch di sản là chuỗi hoạt động diễn ra suốt cả năm nhằm khẳng định thế mạnh du lịch Việt Nam đặc biệt là khu vực Bắc Trung Bộ. Và TP.Huế sẽ là “thủ đô” của du lịch Việt 2012 khi đăng cai phần lớn sự kiện, lễ hội trong Năm DLQG DHBTB – Huế 2012.
Đặc biệt Festival Huế 2012 (7 – 15/4/2012) với chủ đề Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển – Nơi gặp gỡ các thành phố lịch sử là điểm nhấn đặc biệt của Năm DLQG DHBTB – Huế 2012 với nhiều chương trình lễ hội, nghệ thuật phong phú và mới lạ, có sự tham gia biểu diễn của hơn 20 đoàn nghệ thuật và nghệ sĩ tên tuổi từ 15 quốc gia
Mới lạ nhất và thú vị nhất là việc khai thác những sản phẩm du lịch trong… mưa: tạo những không gian thưởng lãm nghệ thuật trong mưa với phần triển lãm tranh, ảnh nghệ thuật, giới thiệu các tác phẩm điện ảnh, nhạc phẩm… về mưa xứ Huế; đưa du khách trải nghiệm mưa Huế trên những phương tiện vận chuyển phổ biến của người dân Huế trong mùa mưa…
Việc biến những bất lợi về thời tiết thành “sản phẩm du lịch” là một sáng tạo độc đáo và cũng đầy quyết tâm của các nhà khoa học và lãnh đạo TP. Huế mà Năm DLQG DHBTB – Huế 2012 là những bước thử nghiệm đầu tiên.
(Theo TTVH)
![]() |
Tin khác
- Quần lót giúp giảm cân
- Khách sạn hình con thuyền
- Sử dụng Interactive NonTouch cho marketing dịch vụ ngân hàng
- Green City : Chơi game để học và giữ gìn thành phố xanh
- Bánh trung thu ăn theo game
- Giải pháp mới về quản trị phúc lợi tại Việt Nam
- Tuổi Trẻ ra mắt truyền hình mạng
- HTV ra mắt chương trình "Thông điệp sáng tạo"
- Blog Cô gái Đồ Long "hồi sinh" trên Yahoo ! OMG phiên bản Việt Nam