Nghiên cứu thị trườngThiết kế sản phẩmQuảng cáoThương hiệuÝ tưởng MarketingMarketing OnlinePRBán hàng

SumoBBQ : Chuỗi nhà hàng nướng - Lẫu Nhật Bản

05:43 14/11/2013 in Ý tưởng Marketing

Nói đến Sumo chúng ta liên tưởng ngay tới môn thể thao cổ truyền của Nhật Bản và những lực sĩ mang vóc dáng đồ sộ với sức khỏe phi thường. Người dân Nhật cũng tin rằng những đứa bé nhận được bụi từ chiếc đai sumo trên lưng sẽ có một cuộc sống khỏe mạnh hơn.

Họ thường đưa con mình tham gia lễ hội gắn với môn võ truyền thống này. Các em bé tham gia lễ hội từ rất sớm khi chưa đầy một tuổi và thường chúng sẽ khóc ré lên, nhưng có hề gì bởi đứa trẻ có tiếng khóc lớn nhất sẽ giành giải thưởng và bố mẹ chúng rất tự hào vì con mình có sức khỏe và nội lực phi thường. Các cu cậu lớn hơn thì sẽ đóng khố y hệt lực sĩ và vào xới vật luôn. Xuất phát từ nghi lễ tôn giáo cung đình, Sumo đã gắn bó với người dân Nhật bản từ hàng trăm năm nay và là một phần không thể thiếu trong văn hóa Nhật.

 


Được mở ra năm 2010, chuỗi nhà hàng Nướng & Lẩu Nhật Bản SumoBBQ đã bước đầu thành công trong việc tạo dựng nên một chuẩn mực mới cho ẩm thực cao cấp tại Việt Nam. Nét độc đáo riêng của SumoBBQ thể hiện không chỉ trong phong cách phục vụ Buffet tại bàn mà còn trong cách chế biến thức ăn, nướng trực tiếp trên lửa và không khói. Đến với SumoBBQ thực khách có thể thoải mái lựa chọn các món nướng đa dạng được chế biến từ những thực phẩm bổ dưỡng: thịt bò nhập khẩu, thịt dê, cá chình, cá giòn, cá trứng, tôm, mực mai, các loại nấm bổ dưỡng, cũng như các món đặc sản Nhật Bản như sushi, tempura, sakemaki, lẩu shabu, lẩu miso… Thực khách có thể xem nhân viên nhà hàng nướng ngay tại bàn hoặc có thể tự mình trổ tài đầu bếp tự tay nướng sao cho miếng thịt chín vừa đúng với khẩu vị của mình nhất.

SumaBBQ là một trong những thương hiệu nhà hàng do công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Cổng vàng sở hữu. Đây là một trong những công ty đi đầu trong việc ứng dụng các khái niệm nhà hàng mới tại Việt Nam. Ngoài SumoBBQ, công ty hiện đang sở hữu chuỗi nhà hàng lẩu nấm Ashima (gồm 8 nhà hàng) và chuỗi nhà hàng lẩu băng chuyền Kichi-Kichi (gồm 24 nhà hàng). Theo kế hoạch, công ty sẽ đưa ra thị trường một thương hiệu nhà hàng mới vào tháng 11 năm 2011.

Theo Ytuong247

 

0 Comments

Hỏi Chuyên gia Quantri.vn

Trong trường hợp đã là thành viên: Đặt câu hỏi miễn phí với chuyên gia Quantri.vn. Câu hỏi của thành viên sẽ được trả lời trong vòng 7 ngày. Trong trường hợp khẩn cấp, vui lòng liên hệ (08).22.49.49.49 Đặt câu hỏi
Tìm kiếm câu trả lời trước khi đặt câu hỏi

Danh sách chuyên gia

Tư vấn gần đây

Công cụ mới

Tài liệu mới