Nghiên cứu thị trườngThiết kế sản phẩmQuảng cáoThương hiệuÝ tưởng MarketingMarketing OnlinePRBán hàng

Phố bán hàng Mobifone

00:33 13/11/2013 in Ý tưởng Marketing

Mới đây, MobiFone đã triển khai chương trình bán hàng mang phong cách vô cùng độc đáo dưới dạng phố bán hàng. Đây là lần đầu tiên một mạng di động của Việt Nam triển khai hình thức bán hàng rầm rộ kiểu như vậy. Theo đó từ nay đến hết 31/12/2010, MobiFone Khu vực II sẽ tổ chức rất nhiều điểm bán hàng di động được đặt dọc theo các tuyến phố để phục vụ tại chỗ cho khách hàng.

 

 

Lấy ý tưởng từ truyền thống và thói quen mua bán của người Việt “buôn có bạn, bán có phường”, MobiFone đã nghiên cứu và hiện thực hoá ý tưởng đó qua chương trình “Phố bán hàng MobiFone”.Đây là một sáng kiến mới của MobiFone Khu vực II nhằm đưa những dịch vụ của mình đến trực tiếp với khách hàng. Lấy ý tưởng từ truyền thống và thói quen mua bán của người Việt “buôn có bạn, bán có phường”, MobiFone đã nghiên cứu và hiện thực hoá ý tưởng đó qua chương trình “Phố bán hàng MobiFone”.

Tại những gian hàng này, MobiFone có đội ngũ giao dịch viên nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm với đầy đủ trang thiết bị kết nối mạng, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng ngay tại chỗ. Ngoài ra, đến với chương trình “Phố bán hàng” của MobiFone, khách hàng không chỉ được tư vấn cặn kẽ, trực tiếp hướng dẫn và cài đặt các dịch vụ, mà còn được tham gia rút thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn và giá trị.

Các gian hàng “Phố bán hàng MobiFone” tập trung tại các tuyến đường sầm uất, đông dân cư của TP.HCM như: Ba tháng Hai, Hùng Vương, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Kinh Dương Vương, Quốc lộ 50 – Nguyễn Văn Linh… với tổng cộng hơn 60 điểm hỗ trợ bán hàng.

MobiFone cho biết, các điểm bán hàng sau khi trang bị đã được tổ chức chương trình hoạt náo để giới thiệu hình ảnh mới kết hợp với việc tiếp thị dịch vụ và khuếch trương thương hiệu MobiFone thông qua các hoạt động tư vấn, giới thiệu trực tiếp, tặng quà và tổ chức rút thăm trúng thưởng cho khách hàng tham dự chương trình. Kết quả của chương trình tặng quà trúng thưởng được MobiFone thực hiện trong các ngày tổ chức chương trình hoạt náo. 

Đại diện MobiFone Khu vực II cho biết: “Tiêu chí chính của MobiFone trong chiến dịch này là mang sự thuận tiện và gần gũi đến cho khách hàng. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ nghiên cứu mở rộng mô hình này ở nhiều tỉnh thành phố khác trên cả nước.”

Theo Ytuong247

 

0 Comments

Hỏi Chuyên gia Quantri.vn

Trong trường hợp đã là thành viên: Đặt câu hỏi miễn phí với chuyên gia Quantri.vn. Câu hỏi của thành viên sẽ được trả lời trong vòng 7 ngày. Trong trường hợp khẩn cấp, vui lòng liên hệ (08).22.49.49.49 Đặt câu hỏi
Tìm kiếm câu trả lời trước khi đặt câu hỏi

Danh sách chuyên gia

Tư vấn gần đây

Công cụ mới

Tài liệu mới