Nghiên cứu thị trườngThiết kế sản phẩmQuảng cáoThương hiệuÝ tưởng MarketingMarketing OnlinePRBán hàng

Gương thần

13:04 09/11/2013 in Quảng cáo

Hãng Shiseido, Nhật Bản đã ứng dụng công nghệ tin học cho ra chiếc “gương thần” có tên gọi Digital Cosmetic Mirror để trợ giúp chị em làm đẹp, đồng thời qua đó quảng cáo mỹ phẩm mà hãng này sản xuất.

 

Đầu tiên, người dùng đứng trước gương để thiết bị này quét qua khuôn mặt, sau công đoạn nhận diện là những gợi ý về cách trang điểm, rồi thông qua các nút bấm để thử xem với màu son, phấn... thì gương mặt mình sẽ như thế nào. Khi đã chọn được khuôn mẫu thích hợp nhất thì người dùng có thể lệnh cho gương in kết quả ra giấy.

Có thể xem đoạn video giới thiệu chiếc gương này tại địa chỉ http://www.youtube.com/watch?v=R5zZ5qZP5Ok.

Tạ Xuân Quan

 

0 Comments

Hỏi Chuyên gia Quantri.vn

Trong trường hợp đã là thành viên: Đặt câu hỏi miễn phí với chuyên gia Quantri.vn. Câu hỏi của thành viên sẽ được trả lời trong vòng 7 ngày. Trong trường hợp khẩn cấp, vui lòng liên hệ (08).22.49.49.49 Đặt câu hỏi
Tìm kiếm câu trả lời trước khi đặt câu hỏi

Danh sách chuyên gia

Tư vấn gần đây

Công cụ mới

Tài liệu mới