Kỹ năng quản lýChuyện Công sởNăng suất cá nhânGiao tiếpPhát triển nghề nghiệp

Bí quyết phát hiện khách hàng nói dối

09:22 04/10/2013 in Giao tiếp
Rất nhiều trường hợp, sự thật không nằm trong những điều người ta nói. Nhưng sự thật có thể được tiết lộ qua những biểu hiện rất nhỏ hoặc rất tế nhị trên khuôn mặt.
 
Bí quyết phát hiện khách hàng nói dối

Bí quyết phát hiện khách hàng nói dối

 

Bằng cách quan sát những biểu hiện trên khuôn mặt, bạn có thể hiểu rõ tâm lý của người đối diện. Trong công việc bán hàng , nếu có được những kỹ năng quan sát này, sẽ giúp bạn hiểu rõ khách hàng hơn để đáp ứng nhu cầu của họ hay tiết kiệm thời gian của chính mình.
 
 

Nguồn tin: nhuongquyenvietnam.com

 

0 Comments

Đăng nhập

Hỏi Chuyên gia Quantri.vn

Trong trường hợp đã là thành viên: Đặt câu hỏi miễn phí với chuyên gia Quantri.vn. Câu hỏi của thành viên sẽ được trả lời trong vòng 7 ngày. Trong trường hợp khẩn cấp, vui lòng liên hệ (08).22.49.49.49 Đặt câu hỏi
Tìm kiếm câu trả lời trước khi đặt câu hỏi

Danh sách chuyên gia

Công cụ mới

Tài liệu mới