WebsitePhần mềmKhuynh hướng

Ứng Dụng TMDT

08:38 17/09/2013 in Khuynh hướng

  Mô hình web dùng làm profile online để giới thiệu với đối tác hoặc khách hàng 


- Giới thiệu: Bạn nên cập nhật đầy đủ và trau chuốt các nội dung thông tin liên quan về Công ty hoặc Doanh nghiệp của bạn.

Các nội dung đó có thể là: Thư ngỏ từ ban giám đốc, Sơ đồ tổ chức, Định hướng phát triển, Thành tựu nổi bật. Với một số thông tin này Đối tác hoặc người dùng của bạn sẽ thấy được sự tin tưởng phần nào từ công ty khi đưa ra những tuyên ngôn nhất định trên webiste.Để làm việc này bạn nên tự tay biên tập nếu có khả năng hoặc thuê, nhờ một ai đó có khả năng viết để truyền đạt và diễn cảm tốt nhất

- Sản phẩm và dịch vụ của bạn: Bạn liệt kê tất cả các sản phẩm và dịch vụ mà bạn có, có thể dùng các hình thức menu con dạng xổ dọc xổ ngang tuy nhiên điều quan trọng ban chớ để phân cấp sau quá khiến người dùng phải click nhiều lần mới đến được kết quả mong muốn. Chính sự bực dọc này sẽ làm cho khách hàng đến web bạn 1 lần và không có lần trở lại. Tốt nhất bạn nên dùng menu 2 cấp hoặc tối đa là 3 cấp. Vừa tiện cho người dùng mà thiết kế cũng đơn giản. Để mục sản phẩm và dịch vụ của bạn hấp dẫn chính là nội dung và hình ảnh. bạn nên chụp những hình ảnh thật về sản phẩm, dịch vụ của bạn, Càng nhiều thông tin mô tả về sản phẩm và dịch vụ bạn càng có cơ hội tiếp xúc với Khách hàng tiềm năng hơn. Vì không có gì hữu ích bằng việc tôi đi tìm laptop tôi tìm thấy một trang ngoài nói về thông tin cơ bản của Laptop tôi được cung cấp cách sử dụng laptop, biết ý kiến của người khác đánh giá về chiếc laptop đó, hoặc giả biết được khi nào thì nên bảo hành và phải làm những thủ tục gì. Quả thực làm nội dung như thế này rất mất time nhưng chắc chắn hiệu quả mang lại sẽ tỉ lệ thuận với sự tỉ mỉ của chính bạn hoặc Doanh nghiệp.

Bạn dừng quên để mục hỗ trợ trực tuyến ở mỗi Sp để người dùng có thể contact khi có nhu cầu và Nút mua hàng khi họ phát sinh việc mua hàng trực tuyến. tất cả mọi hành động đều đưa đến một nguyên lý "Khi anh ta tìm kiếm thông tin anh ta sẽ dừng lại ở nơi có nhiều thông tin hữu ích nhất, quá trình xem xét sẽ chiếm time nhất định. Thông tin càng hữu ích thì khả năng liên hệ đặt hàng mua hàng càng cao"

- Chính sách bảo hành dịch vụ: Là một Doanh nghiệp sản xuất bạn không nên bỏ qua tính năng này vì qua đó Khách hàng sẽ được biết khi mua Sản phẩm của Doanh nghiệp bạn họ được những gì, hoặc giả khi cần bảo hành, sửa chữa thì được cung cấp những thông tin gì. Những DN Ứng dụng CNTT thành công là Doanh nghiệp nhận được nhiều phản hồi về Bảo hành dịch vụ nhất khi bán SP do chính mình sản phẩm. Uy tín Thương trường của bạn sẽ được khảng đinh rằng mọ Sp bạn làm ra đều được bảo hành theo một chế độ nhất định. Trong Module này ngoài việc liệt kê các loại hình bảo hành bạn cũng đừng quên tính năng gửi yêu cầu trực tuyến cho người dùng khi họ phát sinh nhu cầu hoặc giả muốn thử nghiệm rằng việc bảo hành của Dn bạn Chuyên nghiệp tới đâu.

- Doanh nghiệp với XH: Đây là một phần khá quan trọng về hình thức đó chỉ là trang chuyên tin nói về hoạt động của công ty bạn như: Các hoạt động xã hội, các hoạt động từ thiện, hoặc giả giao lưu với một bên đối tác nào đó, một đơn vị nói chuyện có trích dẫn DN bạn trong đó, hoặc các thông tin báo chí nói về DN. Bằng nhận thức từ người dùng, họ sẽ bị chi phố khá mạnh khi thấy các hoạt động xã hộ của bạn là hoàn toàn tích cực, có vị thế trong xã hội.

- Các dự án đã thực hiện: Đây mới chính là Profile chứng thực Doanh nghiệp của bạn. Người dùng đối tác sẽ càng thêm tin cậy khi thấy rằng DN bạn đã thi công cho Dự án A, Cung cấp nguyên vật liệu cho đơn vị B, Tư vấn hõ trợ Cho Doanh nghiệp C. Bạn Lăng xê cho đối tác, dự án của mình cũng chính là Một biện pháp Marketing khéo léo cho DN của mình. Các thông tin cần thiết để thể hiện: Hình ảnh về đối tác, dự án, Địa chỉ liên hệ, Email, số DT,Thêm một bài viết nếu có thể về Đối tác. Tuy Nhiên cấm chỉ định Dùng tính năng đối tác Dành cho Các DN là Nhà sản xuất vì việc show các đối tác đại lý chính là bạn đang để đối thủ cạch tranh có thông tin hòng giành lại thị trường thông qua các nhà phân phối, đại lý hoặc đối tác lớn.

- Thông tin chuyên ngành: Mục đích của thông tin chuyên ngành sẽ tập hợp các bài viết có liên quan đến hoạt động kinh doanh, sản phẩm và dịch vụ của bạn. cần thiết để bạn có thể làm nội dung phục vụ cho quá trình seo sau này.

- Phần liên hệ: Bạn nên thể hiện một số yếu tố trực quan để người dùng có thể liên hệ với bạn thông qua cac công cụ như: Điện thoại , email. địa chỉ trực tiếp. Sẽ là rất tốt nếu có thêm phần bản đồ chỉ dẫn và cuối cùng là Form liên hệ trực tuyến mà bạn nghĩ không ai dùng tính năng này nhưng trên thực tế những Đơn vị DN bán hàng online thường nhận được nhiều liên hệ qua hình thức này hơn

- Một vài lưu ý khác:
+ Nếu là website kinh doanh trực tuyến bạn nên đăng kí với bộ công thương để được bảo hộ hoặc lấy giấy chứng nhận. Việc đăng kí với bộ công thương cũng tạo được niềm tin cho KH khá lớn.
+ Hỗ trợ trực tuyến: nên có ở mỗi sản phẩm tạo điều kiện cho Khách hàng liên hệ khi có nhu cầu
+ Form liên hệ trực tuyến nên để trong môi Sp dịch vụ, điều kiện bảo hành, 

Quantri.vn

 

0 Comments

Đăng nhập

Hỏi Chuyên gia Quantri.vn

Trong trường hợp đã là thành viên: Đặt câu hỏi miễn phí với chuyên gia Quantri.vn. Câu hỏi của thành viên sẽ được trả lời trong vòng 7 ngày. Trong trường hợp khẩn cấp, vui lòng liên hệ (08).22.49.49.49 Đặt câu hỏi
Tìm kiếm câu trả lời trước khi đặt câu hỏi

Danh sách chuyên gia

Tư vấn gần đây

Công cụ mới

Tài liệu mới