Nghiên cứu thị trườngThiết kế sản phẩmQuảng cáoThương hiệuÝ tưởng MarketingMarketing OnlinePRBán hàng

Quảng Cáo Ngoài Trời

14:56 13/09/2013 in Quảng cáo

Bạn có chưa đầy một giây để quảng cáo ngoài trời của bạn lướt qua mắt nhìn của khách hàng/. Do vậy, hãy đầu tư một quảng cáo lưu giữ lại ánh mắt nhìn của khách hàng còn hơn giàn trải 10 quảng cáo mà khách hàng không hề để tâm.

 
 

Ngày nay, rất nhiều doanh nghiệp thấy đối thủ cạnh tranh của mình quảng cáo bằng panô tấm lớn trên các đường cao tốc, sân bay, các tòa nhà cao tầng, các điểm nút giao thông quan trọng… Cũng cố gắng chạy theo quảng cáo sao cho khỏi cảm thấy bị thua thiệt. Thực tế, không ai thành công và vượt lên dẫn đầu bằng cách học theo đối thủ của mình. Trong khi quảng cáo panô tấm lớn tại các điểm quan trọng lại không hề rẻ chút nào... 
 
Thế nhưng, các doanh nghiệp nhỏ lại không biết đầu tư sáng tạo các quảng cáo ngoài trời nhỏ hơn, ít chi phí hơn, sáng tạo hơn, ấn tượng hơn, nhằm thu được hiệu quả cao hơn là đối đầu với các đối thủ lớn. Trong khi, các doanh nghiệp lớn lại quá lãng phí nguồn ngân sách của mình để sở hữu những vị trí panô tấm lớn đẹp với nội dung và hình thức quảng cáo đơn điệu, tẻ nhạt… 
 
Thông thường, chỉ có các tập đoàn xuyên quốc gia với nguồn vốn ngân sách quảng cáo lớn và có kinh nghiệm truyền thông quảng cáo là sẽ quan tâm đến những mẫu quảng cáo ngoài trời sáng tạo, những công nghệ quảng cáo ngoài trời mới được áp dụng tại Việt Nam cho hiệu quả truyền thông tốt. Còn các doanh nghiệp trong nước thường thuê đại lý quảng cáo làm quảng cáo sao cho giống hay tương tự với quảng cáo mà công ty ưa thích chứ chưa cân nhắc nhiều đến sự đầu tư, sáng tạo khác biệt để vượt lên. 
  
Vấn đề là bạn cần được tư vấn chuyên nghiệp từ một hãng quảng cáo chuyên nghiệp. Tại đó, mọi yếu tố về sự sáng tạo, ấn tượng và hiệu quả tính trên chi phí bỏ ra được cân nhắc, xây dựng và thực thi một cách tối ưu nhất. Đó chính là một bộ giải pháp quảng cáo ngoài trời tốt nhất, phù hợp nhất với chiến lược chung cũng như ngân sách của bạn. 
 
Hãy suy nghĩ, cân nhắc và lựa chọn, bởi: “Một quảng cáo lưu giữ mắt nhìn còn hơn cả trăm quảng cáo mà khách hàng không hề để tâm”. Điều đó sẽ giúp cho công ty, thương hiệu của bạn vượt lên đối thủ cạnh tranh một cách bền vững và ấn tượng.

Theo Quantrikinhdoanh.com.vn

 

0 Comments

Đăng nhập

Hỏi Chuyên gia Quantri.vn

Trong trường hợp đã là thành viên: Đặt câu hỏi miễn phí với chuyên gia Quantri.vn. Câu hỏi của thành viên sẽ được trả lời trong vòng 7 ngày. Trong trường hợp khẩn cấp, vui lòng liên hệ (08).22.49.49.49 Đặt câu hỏi
Tìm kiếm câu trả lời trước khi đặt câu hỏi

Danh sách chuyên gia

Tư vấn gần đây

Công cụ mới

Tài liệu mới