Nghiên cứu thị trườngThiết kế sản phẩmQuảng cáoThương hiệuÝ tưởng MarketingMarketing OnlinePRBán hàng

Giải pháp quảng cáo mới, siêu tiết kiệm cho SPA và Phòng Khám

13:52 07/12/2015 in Quảng cáo

Nắm bắt được xu hướng này, các chủ Spa-Thẩm Mỹ Viện hay Phòng khám, trung tâm chăm sóc sức khỏe cần quảng cáo thật khéo léo để thu hút khách hàng, nâng cao uy tín, độ tin cậy cho thương hiệu.

Có rất nhiều kênh quảng cáo để các SPA, Phòng Khám, bệnh viện có thể tiếp cận được với hàng nghìn khách hàng tiềm năng của mình. Tuy nhiên, chọn cho mình phương án hiệu quả mà tiết kiệm ít chi phí nhất lại không hề đơn giản.

Cách tốt nhất hãy liên kết SPA, phòng khám của bạn với các doanh nghiệp khác cùng xây dựng một kênh truyền thông lớn nhằm mục đích chia sẻ quảng cáo giữa các doanh nghiệp. Để tham gia kênh quảng cáo này, chi phí đầu tư rất tiết kiệm, chỉ đơn giản là mua sắm các màn hình tivi đặt tại SPA hay Phòng Khám, sau đó đăng ký sử dụng giải pháp aSign-quảng cáo online LCD và kết nối với hệ thống màn hình này.

Yếu tố quan trọng cho 1 kế hoạch quảng cáo hiệu quả đó là “Độ phủ thương hiệu”. Đây chính là yếu tố đánh giá bạn tiếp cận được đến nhiều khách hàng hay không?

Hãy tiếp cận khách hàng mục tiêu ở nhiều địa điểm và gửi gắm một thông điệp quảng bá về dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe của mình, nhắc đi nhắc lại, lan tỏa nó rộng hơn để họ sẽ nhớ mãi trong đầu.

Bằng cách tham gia aSign, bạn sẽ đạt được mục tiêu này khi lan tỏa thông điệp quảng cáo SPA, Phòng Khám miễn phí đến các mô hình kinh doanh tư nhân - công cộng khác cũng nằm trong liên minh aSign như: nhà hàng, quán café, siêu thị, rạp chiếu phim, showroom ô tô, shop thời trang, salon tóc-mỹ phẩm, ngân hàng,…giúp trải rộng thương hiệu của bạn để càng nhiều người biết đến hơn.

Đăng ký nhanh nhận tư vấn dịch vụ tại đây

Liên minh aSign với 1000 điểm kết nối doanh nghiệp trong năm 2015, đa dạng mô hình (bán lẻ, chuỗi cửa hàng, hệ thống showroom...) và 20 lĩnh vực kinh doanh (rạp chiếu phim, shop thời trang, bệnh viện, nhà hàng, café, cửa hàng thực phẩm, siêu thị, gara ô tô, ngân hàng…) sẽ giúp SPA, phòng khám tiếp cận đến hàng nghìn khách hàng, tăng độ nhận thương hiệu.

Tận dụng thời gian để tự quảng cáo – Tiếp cận khách hàng tại chính trung tâm

Trong một cuộc khảo sát tại Mỹ với 1000 khách hàng nữ có nhu cầu làm đẹp tại các SPA, có tới 70% trong số họ khi đến SPA mới quyết định sử dụng dịch vụ hay không? 68% bị quảng cáo tại cửa hàng thôi thúc, dẫn dụ sử dụng dịch vụ, và chỉ 5% trung thành với thương hiệu làm đẹp quen thuộc. Với đối tượng nghiên cứu là Phòng Khám cũng tương tự.

Vì vậy hơn bao giờ hết, các SPA hay Phòng Khám đều hiểu được giá trị của việc quảng bá dịch vụ tới khách hàng tại trung tâm của mình, đó là chìa khóa quan trọng để kinh doanh hiệu quả, nâng cao uy tín cho doanh nghiệp.

Màn hình LCD đặt tại sảnh, phòng chờ vừa làm đẹp hơn cho không gian, vừa là một công cụ hữu ích giúp các SPA, Phòng Khám thuận tiện giới thiệu dịch vụ, truyền đạt thông tin bổ ích giúp khách hàng bớt nhàm chán trong thời gian chờ đợi.

Giải pháp aSign – quảng cáo online LCD cho phép quản lý dễ dàng các nội dung trên màn hình từ xa qua Internet, giúp SPA truyền tải các thông tin trực tiếp đến khách hàng một cách nhanh nhất bao gồm: các gói dịch vụ chăm sóc - khám chữa bệnh, công dụng các sản phẩm làm đẹp, chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng, bí quyết dưỡng da ngày đêm… bằng các hình ảnh, video đẹp mắt, cộng thêm thông điệp quảng cáo hấp dẫn, kích thích sự tò mò của khách hàng.

Bổ sung lợi nhuận trong tương lai

Ngoài ra aSign sẽ giúp SPA hay Phòng Khám bổ sung thêm nguồn doanh thu từ việc quảng cáo. Bạn có thể chủ động bán quảng cáo trên chính màn hình LCD của bạn nhằm kiếm thêm nguồn doanh thu.

Hoặc aSign sẽ bán và chia sẻ lợi nhuận với bạn khi quảng cáo cho các thương hiệu không tham gia liên minh aSign trên màn hình tivi của SPA, Phòng Khám. Tất nhiên aSign có bộ lọc cạnh tranh đảm bảo các thương hiệu cạnh tranh với bạn sẽ không quảng cáo tại cửa hàng của bạn.

Hiện tại ở Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh đã có rất nhiều thương hiệu Spa, Phòng khám tham gia Liên minh aSign như: YuKi Spa, Phòng khám đa khoa Thái Hàn, Bệnh viện Đa Khoa Thiên Đức, Nha Khoa Hoàn Mỹ, Phòng Khám Hồng Lạc…

Với những lợi ích nêu trên, việc tham gia liên minh aSign nghĩa là bạn đã xây dựng kênh truyền thông của chính bạn, tiết kiệm – Sở hữu kênh quảng cáo của riêng bạn; đồng thời giúp bạn nâng cao hiệu quả kinh doanh tại SPA, Phòng Khám cũng như có thêm nguồn doanh thu từ quảng cáo.

Theo Trí Thức Trẻ

 

0 Comments

Đăng nhập

Hỏi Chuyên gia Quantri.vn

Trong trường hợp đã là thành viên: Đặt câu hỏi miễn phí với chuyên gia Quantri.vn. Câu hỏi của thành viên sẽ được trả lời trong vòng 7 ngày. Trong trường hợp khẩn cấp, vui lòng liên hệ (08).22.49.49.49 Đặt câu hỏi
Tìm kiếm câu trả lời trước khi đặt câu hỏi

Danh sách chuyên gia

Tư vấn gần đây

Công cụ mới

Tài liệu mới