Ý tưởng khởi nghiệpĐặt tên doanh nghiệpLập kế hoạchCâu chuyện thành côngCâu chuyện thất bạiLời khuyên khởi nghiệp

Stylehack.com cá nhân hóa việc mua sắm tại các cửa hàng thời trang cao cấp ở thành phố Detroit

10:17 07/01/2014 in Câu chuyện thành công

Phần lớn thời gian đều mặc các loại quần legging, áo thun hay áo hoody khiến thi thoảng tôi quên khuấy mình cũng là tín đồ thời trang. Niềm vui của tôi chỉ đơn giản là một tối thứ sáu nhấm nháp chút rượu vang và đọc tạp chí Lucky hay Vogue hay InStyle , ít nhất cũng là để được nhìn ngắm và khao khát.

Rachel Schostak , người sáng lập Styleshack.com , có lẽ cũng có niềm đam mê xem tạp chí thời trang giống tôi. Trang web của cô được thiết kế giúp cho mọi người có một trải nghiệm mua sắm trực tuyến theo cách cá nhân hóa ở các cửa hàng của thành phố Detroit .

Schostak bắt đầu thành lập công ty một năm trước sau khi làm việc cho một cửa hàng quần áo và phát hiện ra rằng các cửa hàng nhỏ lẻ rất khó cạnh tranh khi thiết lập một gian hàng trực tuyến . "Cửa hàng nhỏ lẻ khó mà cạnh tranh lắm , và tôi muốn làm cho chúng dễ dàng được tìm thấy hơn ", bà giải thích . " Những bà mẹ và các cửa hàng cần được giúp đỡ với các công cụ và công nghệ sáng tạo, chúng tôi đã thiết kế giao diện rất đơn giản và đẹp mắt,  làm cho nó thực sự dễ dàng hơn cho các nhà bán lẻ muốn kinh doanh trực tuyến . "

Khách hàng đến với Styleshack sẽ có một bước khảo sát để xác định kích cỡ và lựa chọn yêu thích của họ sau khi xem qua danh sách các mẫu thiết kế. Các chủng loại hàng hóa bao gồm thời trang, đồ thể thao , phong thái sang trọng, lãng mạn, quyến rũ hay phong cách quý bà .

Từ đó, trang web sẽ lựa chọn các cửa hàng phù hợp với khách hàng. Nhấn vào mục thông tin sản phẩm hoặc lựa chọn lưu giữ sản phẩm, việc còn lại là điền 1 cái tên, địa chỉ e-mail và số điện thoại để nhận được hàng trong vòng 48 tiếng. " Đấy là một dạng mô phỏng trải nghiệm quá trình làm việc với một nhà tạo mẫu , " Schostak nói.

Các thương hiệu lớn như Banana Republic đã thiết lập tính năng hold-in-store trong các cửa hàng ở Chicago và San Francisco, và Schostak nói rằng cô muốn mang lại những tiện ích ấy cho người mua sắm ở Detroit. "Chúng tôi đã từng sử dụng hình thức mua sắm trực tuyến , vì vậy hy vọng rằng mọi người sẽ thấy nó hữu ích và tìm thấy những gì họ muốn ", cô nói .

Các nhà bán lẻ có thể vào trang web và đăng ký để được niêm yết trên Styleshack. Schostak chấp nhận các thông tin đăng nhập và rồi họ có thể sử dụng tài khoản đó để đăng tải hình ảnh và giới thiệu sản phẩm sau đó liên kết với các phương tiện truyền thông xã hội để quảng cáo. 

Ngay bây giờ, Schostak nói trang web là một phiên bản dùng thử, do đó các nhà bán lẻ có thể kiểm tra thiết lập miễn phí. Trong tương lai, họ sẽ phải trả một khoản phí hàng tháng là $ 199 , " giống như mô hình Open Table ", cô nói . Schostak sẽ sử dụng một mô hình liên kết với các nhà bán lẻ muốn mở các cửa hàng trực tuyến. Cho đến nay, đã có 22 nhà bán lẻ ở Detroit đăng ký.

Styleshack đã gia nhập Bizdom Detroit vào tháng Tám, và Schostak lên kế hoạch sử dụng 25.000 $  để mở rộng quy mô công ty đến các thành phố ngoài khu vực Detroit . Cô nói rằng cũng có các trang web tương tự như Styleshack – ý nói đến Shoptiques và Boutiika - nhưng không ai tập trung vào các cửa hàng ở Detroit cả.

" Lý tưởng nhất, chúng tôi muốn tạo ra một thị trường tuyệt vời và gần gũi với người mua sắm ở địa phương , " cô cho biết thêm . "Tôi muốn phát triển nó để nếu bạn đang mua sắm tại Los Angeles vào tuần tới, chúng tôi có thể đưa ra lời đề nghị một cửa hàng phù hợp với phong cách của bạn . "

Nguồn: Sarah Schmid (Quantri.vn biên dịch)

 

0 Comments

Hỏi Chuyên gia Quantri.vn

Trong trường hợp đã là thành viên: Đặt câu hỏi miễn phí với chuyên gia Quantri.vn. Câu hỏi của thành viên sẽ được trả lời trong vòng 7 ngày. Trong trường hợp khẩn cấp, vui lòng liên hệ (08).22.49.49.49 Đặt câu hỏi
Tìm kiếm câu trả lời trước khi đặt câu hỏi

Danh sách chuyên gia

Tư vấn gần đây

Công cụ mới

Tài liệu mới