Nghiên cứu thị trườngThiết kế sản phẩmQuảng cáoThương hiệuÝ tưởng MarketingMarketing OnlinePRBán hàng

Thương hiệu của sự "thèm muốn"

23:43 28/12/2013 in Thương hiệu

Không phải ngẫu nhiên mà thương hiệu Gucci được giới thời trang đánh giá là tầng lớp "đỉnh cao" của làng thời trang thế giới bởi bằng chứng cho tên gọi này là người yêu thời trang trên toàn thế giới luôn "thèm muốn" có được một sản phẩm nào đó của Gucci.

Bước vào làng thời trang thế giới chỉ bằng ý tưởng của những dây đai yên ngựa và  sau đó một  thời gian,  Gucci đã đẩy tên tuổi của mình lên top đầu của những hãng thời trang danh tiếng nhất thế giới.

Bất cứ bộ sưu tập nào của Gucci ra mắt, từ quần áo, túi sách cho tới những đôi giày dép cao cấp đều được giới thượng lưu và người hâm mộ thời trang "săn lùng" . Ngoài ra, Gucci còn thường xuyên cho ra mắt những ý tưởng mới lạ, độc đáo mang thương hiệu của riêng mình.

Đó là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển với hiện đại, giữa những màu sắc đối lập nhau hay những kiểu dáng đa dạng... tất cả đã làm cho bộ sưu tập trở nên sinh động và mới lạ hơn mỗi khi ai đó khoác lên người các sản phẩm này. Và đây chính là những ý tưởng mà Gucci đã mang tới tuần lễ thời trang Xuân 2009 tại Milan. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng:
 




Một số cảnh hậu trường
 


 

 

 

 

Theo dddn

 

0 Comments

Hỏi Chuyên gia Quantri.vn

Trong trường hợp đã là thành viên: Đặt câu hỏi miễn phí với chuyên gia Quantri.vn. Câu hỏi của thành viên sẽ được trả lời trong vòng 7 ngày. Trong trường hợp khẩn cấp, vui lòng liên hệ (08).22.49.49.49 Đặt câu hỏi
Tìm kiếm câu trả lời trước khi đặt câu hỏi

Danh sách chuyên gia

Tư vấn gần đây

Công cụ mới

Tài liệu mới