Thương hiệu của sự "thèm muốn"
23:43 28/12/2013 in Thương hiệu
Không phải ngẫu nhiên mà thương hiệu Gucci được giới thời trang đánh giá là tầng lớp "đỉnh cao" của làng thời trang thế giới bởi bằng chứng cho tên gọi này là người yêu thời trang trên toàn thế giới luôn "thèm muốn" có được một sản phẩm nào đó của Gucci.
Bước vào làng thời trang thế giới chỉ bằng ý tưởng của những dây đai yên ngựa và sau đó một thời gian, Gucci đã đẩy tên tuổi của mình lên top đầu của những hãng thời trang danh tiếng nhất thế giới.
Bất cứ bộ sưu tập nào của Gucci ra mắt, từ quần áo, túi sách cho tới những đôi giày dép cao cấp đều được giới thượng lưu và người hâm mộ thời trang "săn lùng" . Ngoài ra, Gucci còn thường xuyên cho ra mắt những ý tưởng mới lạ, độc đáo mang thương hiệu của riêng mình.
Đó là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển với hiện đại, giữa những màu sắc đối lập nhau hay những kiểu dáng đa dạng... tất cả đã làm cho bộ sưu tập trở nên sinh động và mới lạ hơn mỗi khi ai đó khoác lên người các sản phẩm này. Và đây chính là những ý tưởng mà Gucci đã mang tới tuần lễ thời trang Xuân 2009 tại Milan. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng:
Một số cảnh hậu trường
Theo dddn
![]() |
Tin khác
- Xi măng Hoàng Thạch, biểu tượng của sản xuất bền vững gắn với cải thiện môi trường
- “Thương hiệu Hàn Quốc” trị giá 1.100 tỉ USD
- Ly cà phê lớn nhất thế giới - Đằng sau một kỷ lục
- Khai thác kho tàng “trí tuệ tập thể”
- Định vị thương hiệu theo cách truyền thống đã không còn phát huy tác dụng
- Xây dựng và duy trì lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu
- Liên minh thương hiệu - Vẹn cả đôi đường
- Bạn đã sẵn sàng mở rộng thương hiệu của mình?
- Khi thương hiệu tài trợ cho ngành giáo dục