Nghiên cứu thị trườngThiết kế sản phẩmQuảng cáoThương hiệuÝ tưởng MarketingMarketing OnlinePRBán hàng

Louis Vuitton-mác hàng hiệu có giá nhất thế giới

15:03 25/12/2013 in Thương hiệu

Trong bảng xếp hạng các nhãn hàng hiệu nổi tiếng thế giới, tạp chí kinh tế Bilanz của Đức đánh giá Louis Vuitton là nhãn hiệu thời trang xa xỉ có giá trị nhất thế giới hiện nay. 

Hãng tư vấn Interbrand tại Zurich, Thụy Sĩ đã đưa ra gần 100 nhãn hiệu danh tiếng trên toàn thế giới để bình chọn 20 nhãn hiệu giá trị nhất thế giới. Top 20 nhãn hàng hiệu này có có tổng giá trị lên tới 110 tỷ franc Thụy Sĩ. 

 



Riêng nhãn hiệu Louis Vuitton, xuất xứ từ Pháp, có giá trị lên tới 26,57 tỷ franc, vượt qua các đối thủ danh tiếng khác là Gucci, Chanel và Rolex. Trong số "top 20" nêu trên, có tới 3 hãng đồng hồ của Thụy Sĩ là Rolex (với trị giá 6 tỷ franc), Patek Philippe (1,3 tỷ franc) và Chopard (1 tỷ franc).

Việc lựa chọn này dựa trên cơ sở sự nổi tiếng của nhãn hiệu và giá cả của sản phẩm. Theo đánh giá của tạp chí Bilanz, cuộc khủng hoảng tài chính hiện nay chỉ có ảnh hưởng rất ít tới giá trị của các nhãn hiệu danh tiếng này, vì khả năng sinh lợi của các mác hàng hiệu vẫn ổn định.

 

Theo Tinkinhte

 

0 Comments

Hỏi Chuyên gia Quantri.vn

Trong trường hợp đã là thành viên: Đặt câu hỏi miễn phí với chuyên gia Quantri.vn. Câu hỏi của thành viên sẽ được trả lời trong vòng 7 ngày. Trong trường hợp khẩn cấp, vui lòng liên hệ (08).22.49.49.49 Đặt câu hỏi
Tìm kiếm câu trả lời trước khi đặt câu hỏi

Danh sách chuyên gia

Tư vấn gần đây

Công cụ mới

Tài liệu mới