Nghiên cứu thị trườngThiết kế sản phẩmQuảng cáoThương hiệuÝ tưởng MarketingMarketing OnlinePRBán hàng

Đào Tạo Giao Tiếp, Chăm Sóc Khách Hàng Cho PJICO

02:12 08/12/2013 in Bán hàng

Ngày 18 và 19 tháng 05 năm 2013Công Ty Cổ Phần Bảo Hiểm PJICO phối hợp cùng Trung Tâm Đào Tạo Cuộc Sống Đúng Nghĩatổ chức Chương Trình Đào Tạo Giao Tiếp,  Chăm Sóc Khách Hàng Hiệu Quả và Đặt Tình Yêu Vào Công Việc cho toàn thể Cán bộ của Phòng Chăm Sóc Khách Hàng.

 

 

Chương trình huấn luyện kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng cho PJICO được tổ chức tại Hà Nội. Đây là một khóa huấn luyện đặt biệt quan trọng giúp cho nhân viên Bảo Hiểm PJICO nâng cao kiến thức chuyên môn từ những trải nghiệm giá trị thực tế từ Chuyên gia đào tạo  Trần Đình Tuấn.

 

Theo Kynangbanhang

 

0 Comments

Hỏi Chuyên gia Quantri.vn

Trong trường hợp đã là thành viên: Đặt câu hỏi miễn phí với chuyên gia Quantri.vn. Câu hỏi của thành viên sẽ được trả lời trong vòng 7 ngày. Trong trường hợp khẩn cấp, vui lòng liên hệ (08).22.49.49.49 Đặt câu hỏi
Tìm kiếm câu trả lời trước khi đặt câu hỏi

Danh sách chuyên gia

Tư vấn gần đây

Công cụ mới

Tài liệu mới