Nghiên cứu thị trườngThiết kế sản phẩmQuảng cáoThương hiệuÝ tưởng MarketingMarketing OnlinePRBán hàng

"Chiêu " kích cầu lạ của Ford tại Việt Nam

04:05 24/11/2013 in Ý tưởng Marketing

Toàn bộ hệ thống phân phối của Ford Việt Nam sẽ mở cửa bán hàng và cung cấp dịch vụ suốt từ 8 giờ sáng đến hết 12 giờ đêm ngày 22/6.

 

Trong ngày này, ngoài việc mua xe giảm giá, tất cả các khách hàng cũng sẽ nhận thêm loạt quà tặng như iPad 2 16Gb, lò vi sóng, máy ép trái cây…

Đây được xem là một “chiêu” kích cầu lạ của hãng xe Mỹ tại thị trường Việt Nam nằm trong chương trình khuyến mại tháng 6.

Cụ thể, trong chương trình này, Ford Việt Nam áp dụng các mức giảm giá bán lẻ đối với hầu hết các mẫu xe hiện có trên thị trường. Các mức giảm giá phổ biến trong khoảng 60 – 80 triệu đồng/xe, thậm chí có mẫu xe giảm giá hơn 100 triệu đồng.

Trước đó, vào tháng 4 năm nay, Ford Việt Nam cũng đã tiến hành ưu đãi giá bán đồng loạt cho các mẫu xe với biên độ dao động trong khoảng 12 – 86 triệu đồng/xe.

Theo hãng xe Mỹ, các chương trình ưu đãi trên giá và quà tặng liên tiếp được thực hiện thời gian qua nhằm giảm bớt gánh nặng tài chính cho khách hàng, qua đó thực hiện mục tiêu kích cầu tiêu dùng trong bối cảnh thị trường ảm đạm.

Theo VNEconomy

 

0 Comments

Hỏi Chuyên gia Quantri.vn

Trong trường hợp đã là thành viên: Đặt câu hỏi miễn phí với chuyên gia Quantri.vn. Câu hỏi của thành viên sẽ được trả lời trong vòng 7 ngày. Trong trường hợp khẩn cấp, vui lòng liên hệ (08).22.49.49.49 Đặt câu hỏi
Tìm kiếm câu trả lời trước khi đặt câu hỏi

Danh sách chuyên gia

Tư vấn gần đây

Công cụ mới

Tài liệu mới