Nghiên cứu thị trườngThiết kế sản phẩmQuảng cáoThương hiệuÝ tưởng MarketingMarketing OnlinePRBán hàng

Ấn tượng với clip quảng cáo mới của Heineken

01:52 20/11/2013 in Ý tưởng Marketing

Là thương hiệu nổi tiếng luôn sở hữu những clip quảng cáo độc đáo và sáng tạo, mới đây các fan của Heineken lại một lần nữa được chiêm ngưỡng sự bùng nổ về mặt ý tưởng trong clip quảng cáo tương tác lần đầu tiên xuất hiện tại VN của thương hiệu này.

Sáng tạo với hiệu ứng tương tác

Khác hẳn với các clip quảng cáo thông thường, người xem chỉ tiếp nhận thông điệp một cách thụ động theo hướng một chiều, thì với mẫu quảng cáo mới của Heineken, người xem phải chọn và “click” để khám phá những giá trị tiềm ẩn bên trong các nhân vật, và từ đó “bật” ra những thông điệp quảng cáo với giá trị nhân văn sâu sắc. “Đây chính là điểm độc đáo của xu hướng quảng cáo mới, nhằm mang lại làn gió mới mẻ cho thị trường quảng cáo vốn khá bình lặng trong thời gian gần đây”, giám đốc một công ty quảng cáo nhận định.

 

 

Không có lời thoại, nhưng với sự đầu tư công phu về kịch bản, hình ảnh, bối cảnh, góc quay đẹp cộng với phần diễn xuất tuyệt vời của diễn viên nam chính đã mang lại sự thích thú cho người xem. Ngoài ra, mỗi nhân vật trong mẫu quảng cáo đều có những câu chuyện ẩn sau đó đầy thú vị. Nếu tinh ý người xem sẽ nhận thấy các nhân vật của Heneiken đều có một điểm chung là người đàn ông rất bản lĩnh và mạnh mẽ, luôn tìm cách mở tầm nhìn ra thế giới và thể hiện chính mình.

“Man of the world”

Nếu như trước đây, dân “nghiền” Heineken thuộc nằm lòng câu slogan “Chỉ có thể là Heineken” thì nay với thông điệp “Man of the world” đã phần nào lột tả được phong cách sống của mẫu người sành điệu hiện nay.

Một mẫu đàn ông điển hình với tính cách đại diện cho giới trẻ: Tự tin, hòa nhập tốt và biết cách xử lý tình huống. Anh ta tự tin được là chính mình ở bất cứ nơi nào anh ta đến,với bất cứ ai anh gặp và trong bất cứ hoàn cảnh nào. Đó là một người luôn ứng xử và giao tiếp một cách tự nhiên và biết cách dẫn dắt câu chuyện. Với bạn bè, anh ta luôn thật lòng, tự tin, vui vẻ, cởi mở, gần gũi. Anh ta thích giao tiếp, suy nghĩ thoáng và là một người đáng tin cậy.

Anh ta đủ thông minh và kinh nghiệm để nhìn nhận vấn đề 1 cách mới mẻ. Anh ta mang mọi người lại gần nhau. Anh ta biết che giấu những điểm chưa hoàn thiện của mình nhưng không hề phô trương.

Anh ta thấy thế giới đầy những cơ hội để khám phá, và đầy những dịp để làm quen với những người chưa biết. Anh ta biết cách xoay sở trong mọi tình huống. Đơn giản là vì anh ta luôn muốn có những trải nghiệm mới.

Với thông điệp “Man of the World”, tạm dịch là “người đàn ông của thế giới”, mẫu quảng cáo mới của Heineken lại một lần nữa gây sốt tại Việt Nam và tạo được hiệu ứng tốt trong cộng đồng.

Theo Ytuong247

 

0 Comments

Hỏi Chuyên gia Quantri.vn

Trong trường hợp đã là thành viên: Đặt câu hỏi miễn phí với chuyên gia Quantri.vn. Câu hỏi của thành viên sẽ được trả lời trong vòng 7 ngày. Trong trường hợp khẩn cấp, vui lòng liên hệ (08).22.49.49.49 Đặt câu hỏi
Tìm kiếm câu trả lời trước khi đặt câu hỏi

Danh sách chuyên gia

Tư vấn gần đây

Công cụ mới

Tài liệu mới