Trang chủ Giới thiệu

Tin mới nhất

The Latest

Vài năm nữa, tiền mặt sẽ 'hết thời' ở Việt Nam?

Vài năm nữa, tiền mặt sẽ 'hết thời' ở Việt Nam?

16:36 16/11/2016 in Tài chính

Từ giữa những năm 90, ngoài quẹt thẻ (POS), thị trường đã bắt đầu xuất hiện những hình thức thanh toán mới. Các hình thức thanh toán online ra đời, bao gồm cổng thanh toán và ví điện tử, sau này phát triển thêm các hình thức thanh toán trên nền tảng website như Alipay, Braintree, Paymentwall... Cả 2 hình thức thanh toán offline và online đều hướng tới đối tượng khách hàng mua sắm online.

Làm thế nào để ở Việt Nam kiếm được hơn 5000 USD mỗi tháng?

Làm thế nào để ở Việt Nam kiếm được hơn 5000 USD mỗi tháng?

16:11 16/11/2016 in Tài chính

Ở phân khúc Việt Nam trên Internet bắt đầu có một công cụ kinh doanh tài chính tiên tiến nhất – Tùy chọn nhị phân. Công cụ giao dịch này cho phép các nhà đầu tư tư nhân nhỏ lẻ nhận được lợi nhuận cao với khoản vốn tối thiểu mà chỉ cần sử dụng máy tính cá nhân. Ngoài ra, thu nhập này có thể có được mà không phụ thuộc vào trình độ học vấn, khả năng tài chính hoặc nghề nghiệp của bạn.

CEO Sàn BĐS Rồng bay: “Nếu không chuẩn bị bán BĐS online, thì đừng nên theo nghề môi giới”

CEO Sàn BĐS Rồng bay: “Nếu không chuẩn bị bán BĐS online, thì đừng nên theo nghề môi giới”

09:33 01/07/2016 in Lời khuyên khởi nghiệp

Nền tảng công nghệ mới sẽ giúp làm thay đổi hoàn toàn phương thức marketing, truyền thông và bán hàng bất động sản (BĐS) và cách thức khách hàng tìm kiếm thông tin dẫn tới quyết định mua.

Mục tiêu của Coca-Cola là phát triển bền vững

Mục tiêu của Coca-Cola là phát triển bền vững

09:30 01/07/2016 in Thương hiệu

Là một Cty đa quốc gia phát triển bền vững tại VN, Coca-Cola đã lựa chọn hướng đầu tư và phát triển không chỉ ở quy trình SX chất lượng cho KH tiêu dùng mà còn ở những giá trị bền vững cho cộng đồng.

Giật mình với con số lợi nhuận của công ty khai thác dịch vụ Cáp treo Chùa Hương

Giật mình với con số lợi nhuận của công ty khai thác dịch vụ Cáp treo Chùa Hương

09:22 01/07/2016 in Nghiên cứu thị trường

Những năm gần đây, các tỉnh thành có tiềm năng du lịch ở nước ta bên cạnh việc phát triển các loạt hình vui chơi giải trí từ nhẹ nhàng đến cảm giác mạnh đều phát triển thêm loại hình du lịch cáp treo như cáp treo Vinpearl- Nha Trang, Sapa, Bà Nà, Hạ Long, Chùa Hương….

Cục Quản lý cạnh tranh khuyến cáo người tiêu dùng ngừng sử dụng C2 và Rồng Đỏ

Cục Quản lý cạnh tranh khuyến cáo người tiêu dùng ngừng sử dụng C2 và Rồng Đỏ

09:19 01/07/2016 in Bán hàng

Cục Quản lý cạnh tranh – Bộ Công Thương vừa có thông báo ngày 30/6 cung cấp thông tin liên quan đến vụ việc thu hồi một số sản phẩm Trà xanh C2 và nước tăng lực Rồng đỏ do Công ty URC Hà Nội sản xuất và phân phối có hàm lượng chì vượt tiêu chuẩn công bố.

Top 5 DN bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất Việt Nam, có đến 4 DN là của nước ngoài

Top 5 DN bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất Việt Nam, có đến 4 DN là của nước ngoài

09:16 01/07/2016 in Nghiên cứu thị trường

Trong danh sách Top 5 DN bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất Việt Nam, có đến 4 công ty bảo hiểm nước ngoài. Bảo Việt nhân thọ - ứng cử viên Việt Nam duy nhất - cũng có cổ đông chiến lược là Sumitomo Life đến từ Nhật Bản.

Lười biếng – Phong cách quản trị

Lười biếng – Phong cách quản trị "lùi 1 bước để quan sát" mà bất kỳ lãnh đạo nào cũng nên học theo

09:08 01/07/2016 in Quản trị thay đổi

"Lười biếng" là cách quản trị lùi lại một bước, tinh giản đội ngũ nhân viên và trở thành người quan sát thay vì trực tiếp tham gia làm việc tại doanh nghiệp của chính mình.

<<  1   2   3   4   5     >  >>

Câu hỏi gần đây

Chủ đề Khởi Nghiệp14:25 18/02/2017

Xin được tư vấn

Thưa tiến sĩ,

Cháu đang là sinh viên kinh tế năm nhất tại trường đại học kinh tế đà nẵng khoa quản trị kinh doanh chuyên ngành quản trị kinh doanh tổng quát.

Cháu là sinh viên năm nhất mặc dù hơi sớm nhưng cháu dự định sẽ tạo lập doanh nghiệp cho riêng mình. Mà được nghe nói là phải đi làm để rèn luyện trước kinh nghiệm. Cháu muốn hỏi tiến sĩ rằng khi đi xin việc tại các công ty tập đoàn người ta cần nhất điều gì ạ? Cháu cần chuẩn bị điều gì kỹ năng gì? và khi tạo dựng doanh nghiệp của bản thân cần phải chuẩn bị những gì cần thiết nhất ạ? Và cháu muốn hỏi kinh nghiệm của tiến sĩ về vấn đề khởi nghiệp ạ?a

Cháu cảm ơn tiến sĩ

Chủ đề Chiến Lược13:39 27/11/2016

em chào thầy ạ. em có điều muốn rõ ạ.

Vì sao ở Việt Nam,nhiều tổ chức,nhiều daonh nghiệp chưa quan tâm xây dựng "Qui tắc đạo đức hoạt động hay đạo đức kinh doanh?"
Vấn đề này ảnh hưởng như thế nào tới quá trình hoạt động?
Cho ví dụ để chứng minh từ thực tế cảm nhận.
cảm ơn thầy ạ.


 

Chủ đề Marketing và Bán Hàng18:31 01/11/2016

Dạ em chào thầy ạ

Em đang có ý định làm nghiên cứu về đề tài "Sự bành trướng kênh phân phối hiện đại thách thức hay cơ hội" thầy cho em hỏi hiện nay có thể coi kênh phân phối nào là hiện đại được ạ vì có nhiều kênh phân phối quá

Chủ đề Chiến Lược00:21 05/10/2016

Em có câu hỏi thắc mắc về nội dung chiến lược trong công ty nhỏ và vừa.Mong chuyên gia có thể giải đáp cho em ạ

Tại sao các doanh nghiệp nhỏ và vừa thường không đánh giá đúng mức về vai trò của chiến lược và chính sách kinh doanh ngay từ đầu?

Để phát huy tác dụng của chiến lược kinh doanh cần phải có những điều kiện gì

Mong các chuyên gia giải đép cho em.Em xin chân thành cảm ơn!!!

Chủ đề Marketing Online10:09 01/07/2016

Dạ em chào thầy ạ thầy cho em hỏi 1 chút về marketing online ạ

Thầy có thể nói qua 1 chút về cơ sở thực tiễn của Marketing online trên thế giới và ở Việt Nam ko ạ em cảm ơn thầy ạ

Chủ đề Chiến Lược13:35 26/04/2016

dạ em chào thầy ạ

thầy cho em hỏi 1 chút để đánh giá 1 chiến lược kinh doanh của 1 công ty sản xuất thì mình phải làm những gì ạ

Chủ đề Marketing và Bán Hàng22:24 17/02/2016

Dạ em chào thầy ạ thầy cho em hỏi 1 chút về quản trị marketing ạ

  1. Một doanh nghiệp cho rằng giải quyết đầu ra của sản phẩm mới là quan trọng nên chỉ để 30% công nhân sản xuất, còn lại sẽ được giao các mục tiêu bán hàng cụ thể. Doanh nghiệp này đang thực hiện quan điểm quản trị gì? Có phù hợp không?
  2. Thỏa mãn khách hàng là nhiệm vụ của bộ phận marketing trong doanh nghiệp” Hãy bình luận tính đúng đắn của phát biểu trên.
Chủ đề Marketing và Bán Hàng22:29 27/11/2015

Quản trị Marketing

Thưa NCS Tiến sĩ Hoàng Xuân Trọng, hôm nay em có một vài nhận định chưa rõ trong quản trị Marketing, em mong được NCS Tiến sĩ giải đáp. Đó là :

1) Khi đánh giá mức độ hấp dẫn của các đoạn thị trường, doanh nghiệp nên chọn những đoạn thị trường có quy mô lớn nhất, mức tăng trưởng cao nhất.

2) Các nhãn hàng không có sự khác biệt lớn sẽ làm cho các doanh nghiệp trong ngành cạnh tranh với nhau gay gắt

3) Một sản phẩm phải tạo ra sự khác biệt, tạo ra ấn tượng để khách hàng ghi nhớ và đem lại những lợi ích thỏa mãn khách hàng mới có thể nói là định vị thành công trên thị trường.

Những nhận định trên làm em rất phân vân không biết đúng hay sai. Mong NCS Tiến sĩ Hoàng Xuân Trọng trả lời và giải thích cho em hiểu.

Em xin chân thành cảm ơn NCS Tiến sĩ Hoàng Xuân Trọng !

<<  1   2   3   4   5     >  >>

Hỏi Chuyên gia Quantri.vn

Trong trường hợp đã là thành viên: Đặt câu hỏi miễn phí với chuyên gia Quantri.vn. Câu hỏi của thành viên sẽ được trả lời trong vòng 7 ngày. Trong trường hợp khẩn cấp, vui lòng liên hệ (08).22.49.49.49 Đặt câu hỏi
Tìm kiếm câu trả lời trước khi đặt câu hỏi

Danh sách chuyên gia

Công cụ mới

Tài liệu mới