Khởi NghiệpChiến LượcNhân SựMarketing và Bán HàngCông NghệTài ChínhKỹ Năng

Kết quả

Hành động khi khủng hoảng:

1. Giải quyết triệt để


Hãy nói hết tất cả và sớm nhất trước khi phát sinh thêm dư luận tiêu cực bằng cách:


• Thông tin công khai, thẳng thắn và nhanh chóng nhằm hạn chế các tổn hại đến mức
thấp nhất cho doanh nghiệp;


• Không né tránh hoặc có thái độ vô tâm trước vấn đề


• Bộ phận pháp chế giữ vai trò đưa ra các lời khuyên về những vấn đề gây tranh cải.

2. Thiết lập kênh giao tiếp:


Bạn cần thiết lập kênh thông tin rõ ràng, chính xác tạo điều kiện cho báo giới phản ánh chính xác, tích cực bằng cách:


• Chuẩn bị kỹ tài liệu: bao gồm tất cả các thông tin liên quan đến vấn đề khủng hoảng.


• Giải trình với báo giới bằng thái độ hợp tác, cụ thể và chi tiết.


• Chọn người phát ngôn, người trả lời báo chí phải đáng tin cậy.

Quantri.vn – Biên tập và hệ thống hóa

Hỏi Chuyên gia Quantri.vn

Trong trường hợp đã là thành viên: Đặt câu hỏi miễn phí với chuyên gia Quantri.vn. Câu hỏi của thành viên sẽ được trả lời trong vòng 7 ngày. Trong trường hợp khẩn cấp, vui lòng liên hệ (08).22.49.49.49 Đặt câu hỏi
Tìm kiếm câu trả lời trước khi đặt câu hỏi

Danh sách chuyên gia

Danh mục tư vấn