Khởi NghiệpChiến LượcNhân SựMarketing và Bán HàngCông NghệTài ChínhKỹ Năng

Kết quả

Ý nghĩa của hoạt động PR trong doanh nghiệp:

1.Ý nghĩa của hoạt động PR trong doanh nghiệp

Làm cho mọi nguời biết đến doanh nghiệp


Làm cho mọi người hiểu về doanh nghiệp

 

Xây dựng hình ảnh và uy tín cho doanh nghiệp


Củng cố niềm tin của khách hàng đối với doanh nghiệp


Khuyến khích và tạo động lực cho nhân viên


Bảo vệ doanh nghiệp trước những cơn khủng hoảng



2/ Thu hút và duy trì quan hệ với khách hàng


Các hoạt động quan hệ công chúng thường được kết hợp với các hoạt động marketing
khác như chương trình khuyến mãi, khuyếch trương, quảng cáo để tăng sức thuyết phục và hấp dẫn khách hàng.


VD: Công ty Ajinomoto đã có những hoạt động trong năm như sau để thu hút và duy trì quan hệ với khách hàng.


3/ PR nội bộ


Khái niệm PR nội bộ còn rất mới mẻ nhưng các hoạt động liên quan đến PR nội bộ trong các cơ quan, công sở đã có ở Việt Nam. Hiểu về PR nội bộ sẽ khiến công tác quản lý trở nên hiệu quả. PR nội bộ là thiết lập và củng cố mối quan hệ với những thành viên trong tổ chức.
 PR nội bộ

PR nội bộ tốt tạo ra thiện chí, có lợi ích cho công việc chung

Giúp các nhân viên hiểu rõ việc gì đang diễn ra trong nội bộ, tin tưởngvào lãnh đạo và tự tin khi làm việc


Các nhân viên sẽ thoải mái chia sẻ ý tưởng và trở thành đại sứ thiện chí với công chúng ngoài tổ chức

5/ Phẩm chất của người làm PR


Tính sáng tạo


Tính trung thực


Khả năng tổ chức


Kỹ năng giao tiếp


Khả năng thuyết phục

Quantri.vn – Biên tập và hệ thống hóa

Hỏi Chuyên gia Quantri.vn

Trong trường hợp đã là thành viên: Đặt câu hỏi miễn phí với chuyên gia Quantri.vn. Câu hỏi của thành viên sẽ được trả lời trong vòng 7 ngày. Trong trường hợp khẩn cấp, vui lòng liên hệ (08).22.49.49.49 Đặt câu hỏi
Tìm kiếm câu trả lời trước khi đặt câu hỏi

Danh sách chuyên gia

Danh mục tư vấn