Khởi NghiệpChiến LượcNhân SựMarketing và Bán HàngCông NghệTài ChínhKỹ Năng

Các chiến lược định vị

Chủ đề Marketing và Bán Hàng2014-11-02 16:19:13
Người đặt câu hỏi: Din Nguyễn

Cho mình hỏi: làm sao phân được đâu là định vị lợi ích, định vị thuộc tính và định vị công dụng có thể cho mình một vài ví dụ được không? cảm ơn

Chào bạn, mỗi Doanh nghiệp đều có định vị riêng trong chiến lược của mình. Và định vị của doanh nghiệp chỉ thành công khi gắn vào được tâm trí khách hàng.

Trong định vị thường người ta chia làm nhiều loại, tuy nhiên người ta hay nhắc đến lý tính và cảm tính. Ví dụ: Xe Honda bền, tiết kiệm nhiên liệu. Đó là định vị lý tính. Còn Vestspa thời trang, lịch lãm, sang trọng, đó là định vị cảm tính. Xmen: Đàn ông đích thực cũng là định vị cảm tính. Clear trị gầu lại là định vị lý tính. 

 

Hiện đang là giảng viên Đại học Thương Mại. CEO công ty TNHH đào tạo và tư vấn STC Việt Nam.

Đồng thời là chuyên gia huấn luyện Bán hàng, tư vấn chiến lược bán hàng, chiến lược Marketing.

Từng huấn luyện bộ phận kinh doanh cho các doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực hàng tiêu dùng, dược phẩm, nhà hàng, thời trang, giáo dục, Bất động sản, thiết bị văn phòng, máy tính, phần mềm.

Tel: 0943 818 096

blog: http://www.NguyenNgocHung.com

 

0 Comments

Hỏi Chuyên gia Quantri.vn

Trong trường hợp đã là thành viên: Đặt câu hỏi miễn phí với chuyên gia Quantri.vn. Câu hỏi của thành viên sẽ được trả lời trong vòng 7 ngày. Trong trường hợp khẩn cấp, vui lòng liên hệ (08).22.49.49.49 Đặt câu hỏi
Tìm kiếm câu trả lời trước khi đặt câu hỏi

Danh sách chuyên gia

Danh mục tư vấn

Tư vấn phổ biến