Khởi NghiệpChiến LượcNhân SựMarketing và Bán HàngCông NghệTài ChínhKỹ Năng

Các yếu tố ảnh hưởng đến quản trị kênh phân phối

Chủ đề Marketing và Bán Hàng2014-08-16 05:56:40
Người đặt câu hỏi: hoa hướng dương

Kính gửi Chuyên gia,

Tôi xin hỏi :

 Các nhân tố nào ảnh hưởng đến quản trị kênh phân phối? 

Mong chuyên gia trả lời giúp tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn.

Chào bạn Hướng Dương!

Bạn hãy xem xét các nhân tố ảnh hưởng sau:

1. Khách hàng: Số lượng, sự phân tán về mặt địa lý, các kiểu và hình thức mua, đặc điểm của các phương pháp mua khác nhau

2. Trung gian: sự sẵn sàng, sự vui lòng chấp nhận sản phẩm hoặc một chủng loại sản phẩm, điểm mạnh, điểm yếu

3. Cạnh tranh: sự lân cận về địa lý, sự lân cận trong bán hàng

4. Sản phẩm: tính dễ hỏng, tính cồng kềnh, mức độ tiêu chuẩn hóa, các dịch vụ lắp đặt và bảo dưỡng, giá trị đơn vị sản phẩm

5. Công ty: sức mạnh tài chính, hỗn hợp sản phẩm, kinh nghiệm về kênh, chính sách marketing hiện tại

6. Môi trường: điều kiện kinh tế, luật pháp và những ràng buộc về phân phối

Chúc bạn thành công!

Nghiên cứu, giảng dạy và tư vấn về marketing - khởi nghiệp tinh gọn - du lịch bền vững.

"Nhà giáo không phải là người nhồi nhét kiến thức mà đó là công việc của người khơi dậy ngọn lửa cho tâm hồn”

 

0 Comments

Hỏi Chuyên gia Quantri.vn

Trong trường hợp đã là thành viên: Đặt câu hỏi miễn phí với chuyên gia Quantri.vn. Câu hỏi của thành viên sẽ được trả lời trong vòng 7 ngày. Trong trường hợp khẩn cấp, vui lòng liên hệ (08).22.49.49.49 Đặt câu hỏi
Tìm kiếm câu trả lời trước khi đặt câu hỏi

Danh sách chuyên gia

Danh mục tư vấn

Tư vấn phổ biến