Chào bạn Hải Đoàn!
1. DN này đang thực hiện quam điểm quản trị tập trung vào bán hàng. Theo quan điểm marketing hiện đại thì DN cần hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng thông qua nghiên cứu thị trường, tiếp đó sử dụng công cụ 4P để thoả mãn nhu cầu đó của KH. Vì vậy, việc thực hiện của doanh nghiệp có thể phù hợp trong một giai đoạn cụ thể, còn về lâu dài thì vẫn phải thực hiện theo triết lý marketing hiện đại.
2. Phát biểu trên là đúng nhưng chưa đầy đủ. Đúng là bởi vì trong các bộ phận của doanh nghiệp thì chỉ có bộ phận marketing có chức năng kết nối với KH. Chưa đầy đủ bởi vì theo quan điểm marketing hiện đại thì việc thực hiện hoạt động marketing phải là nhiệm vụ của tất cả mọi thành viên và bộ phận trong DN.
Trên đây là một vài gợi ý để bạn Hải Đoàn làm bài tập nhé.
Chúc bạn sức khoẻ và thành công!