Khởi NghiệpChiến LượcNhân SựMarketing và Bán HàngCông NghệTài ChínhKỹ Năng

Quản trị marketing

Chủ đề Marketing và Bán Hàng2014-12-10 13:20:43
Người đặt câu hỏi: Nam Trang

các chuyên gia cho con hỏi, con cám ơn !

1) Vì sao khi hoạch định chiến lược Marketing doanh nghiệp phải phân tích các yếu tố như: khách hàng, bản thân doanh nghiệp và đối thủ cạnh tranh? Theo bạn thì yếu tố nào là cơ sở của mọi chiến lược, tại sao? Cho ví dụ về một doanh nghiệp mà bạn quan tâm tại tp Hồ Chí Minh đang theo đuổi chiến lược phát triển sản phẩm?

2) Doanh nghiệp làm thế nào để nhận dạng đối thủ cạnh tranh trực tiếp? Trình bày và phân tích phương pháp cạnh tranh của doanh nghiệp.

3) Vì sao doanh nghiệp phải chú trọng phát triển sản phẩm mới? Việc phát triển những sản phẩm mới thường gặp những khó khăn gì? Vì sao sản phẩm mới có tỉ lệ thất bại cao? Cho ví dụ về doanh nghiệp tung sản phẩm mới không thành công trên thị trường Việt Nam. Phân tích rõ lý do vì sao thất bại.

4) Theo Philip Kotler có bốn dạng đối thủ cạnh tranh. Hãy chỉ ra bốn dạng đối thủ cạnh tranh của xe máy Honda.

mong các chuyên gia giải đáp giúp con ạ

 

Đăng ký chuyên gia

 

0 Comments

Hỏi Chuyên gia Quantri.vn

Trong trường hợp đã là thành viên: Đặt câu hỏi miễn phí với chuyên gia Quantri.vn. Câu hỏi của thành viên sẽ được trả lời trong vòng 7 ngày. Trong trường hợp khẩn cấp, vui lòng liên hệ (08).22.49.49.49 Đặt câu hỏi
Tìm kiếm câu trả lời trước khi đặt câu hỏi

Danh sách chuyên gia

Danh mục tư vấn

Tư vấn phổ biến