Khởi NghiệpChiến LượcNhân SựMarketing và Bán HàngCông NghệTài ChínhKỹ Năng

Câu hỏi gần đây

em chào thầy ạ. em có điều muốn rõ ạ.

Chủ đề Chiến Lược13:39 27/11/2016

Vì sao ở Việt Nam,nhiều tổ chức,nhiều daonh nghiệp chưa quan tâm xây dựng "Qui tắc đạo đức hoạt động hay đạo đức kinh doanh?"
Vấn đề này ảnh hưởng như thế nào tới quá trình hoạt động?
Cho ví dụ để chứng minh từ thực tế cảm nhận.
cảm ơn thầy ạ.


 

Dạ em chào thầy ạ

Chủ đề Marketing và Bán Hàng18:31 01/11/2016

Em đang có ý định làm nghiên cứu về đề tài "Sự bành trướng kênh phân phối hiện đại thách thức hay cơ hội" thầy cho em hỏi hiện nay có thể coi kênh phân phối nào là hiện đại được ạ vì có nhiều kênh phân phối quá

Em có câu hỏi thắc mắc về nội dung chiến lược trong công ty nhỏ và vừa.Mong chuyên gia có thể giải đáp cho em ạ

Chủ đề Chiến Lược00:21 05/10/2016

Tại sao các doanh nghiệp nhỏ và vừa thường không đánh giá đúng mức về vai trò của chiến lược và chính sách kinh doanh ngay từ đầu?

Để phát huy tác dụng của chiến lược kinh doanh cần phải có những điều kiện gì

Mong các chuyên gia giải đép cho em.Em xin chân thành cảm ơn!!!

Dạ em chào thầy ạ thầy cho em hỏi 1 chút về marketing online ạ

Chủ đề Marketing Online10:09 01/07/2016

Thầy có thể nói qua 1 chút về cơ sở thực tiễn của Marketing online trên thế giới và ở Việt Nam ko ạ em cảm ơn thầy ạ

dạ em chào thầy ạ

Chủ đề Chiến Lược13:35 26/04/2016

thầy cho em hỏi 1 chút để đánh giá 1 chiến lược kinh doanh của 1 công ty sản xuất thì mình phải làm những gì ạ

Dạ em chào thầy ạ thầy cho em hỏi 1 chút về quản trị marketing ạ

Chủ đề Marketing và Bán Hàng22:24 17/02/2016
  1. Một doanh nghiệp cho rằng giải quyết đầu ra của sản phẩm mới là quan trọng nên chỉ để 30% công nhân sản xuất, còn lại sẽ được giao các mục tiêu bán hàng cụ thể. Doanh nghiệp này đang thực hiện quan điểm quản trị gì? Có phù hợp không?
  2. Thỏa mãn khách hàng là nhiệm vụ của bộ phận marketing trong doanh nghiệp” Hãy bình luận tính đúng đắn của phát biểu trên.

Quản trị Marketing

Chủ đề Marketing và Bán Hàng22:29 27/11/2015

Thưa NCS Tiến sĩ Hoàng Xuân Trọng, hôm nay em có một vài nhận định chưa rõ trong quản trị Marketing, em mong được NCS Tiến sĩ giải đáp. Đó là :

1) Khi đánh giá mức độ hấp dẫn của các đoạn thị trường, doanh nghiệp nên chọn những đoạn thị trường có quy mô lớn nhất, mức tăng trưởng cao nhất.

2) Các nhãn hàng không có sự khác biệt lớn sẽ làm cho các doanh nghiệp trong ngành cạnh tranh với nhau gay gắt

3) Một sản phẩm phải tạo ra sự khác biệt, tạo ra ấn tượng để khách hàng ghi nhớ và đem lại những lợi ích thỏa mãn khách hàng mới có thể nói là định vị thành công trên thị trường.

Những nhận định trên làm em rất phân vân không biết đúng hay sai. Mong NCS Tiến sĩ Hoàng Xuân Trọng trả lời và giải thích cho em hiểu.

Em xin chân thành cảm ơn NCS Tiến sĩ Hoàng Xuân Trọng !

Quản Trị Kinh Doanh

Chủ đề Nhân Sự08:28 08/11/2015

Trình bày những ưu nhược điểm của các giải pháp trong quản lí nhằm giảm bớt đi sự kháng cự chống đối từ phía nhân viên trước sự chống đối?

<<  1   2   3   4   5     >  >>

Đăng nhập

Hỏi Chuyên gia Quantri.vn

Trong trường hợp đã là thành viên: Đặt câu hỏi miễn phí với chuyên gia Quantri.vn. Câu hỏi của thành viên sẽ được trả lời trong vòng 7 ngày. Trong trường hợp khẩn cấp, vui lòng liên hệ (08).22.49.49.49 Đặt câu hỏi
Tìm kiếm câu trả lời trước khi đặt câu hỏi

Danh sách chuyên gia

Danh mục tư vấn

Tư vấn phổ biến